Triumph Thruxton R Phantom Blaze với động cơ tăng áp đẹp mãn nhãn

 

Hãng độ Mellow có trụ sở tại Obersulm, một thị trấn nhỏ ở bang Baden-Württemberg. Đó là một khu vực có lịch sử ô tô phong phú, là quê hương của những tên tuổi nổi tiếng như Daimler, Porsche và Bosch .. những thương hiệu ô tô nổi tiếng toàn cầu của Đức.

Sau khi hãng Mellow giành được giải thưởng Sultans of Sprint thì Triumph đã liên lạc với Mellow và yêu cầu họ xây dựng chiếc xe Phantom Blaze dựa trên một trong những mẫu Bonneville của mình.

Triumph muốn kỷ niệm chiến dịch ‘Spirit of 59’ , chiến dịch đưa Triumph trở lại với sự ra mắt của loạt Triumph Bonneville mới kế thừa từ dòng Bonneville 1959. Vì vậy, Mellow quyết định kết hợp kỹ thuật siêu tăng áp công nghệ cao với vẻ ngoài cổ điển cho Thruxton R với Fairing cổ điển.

Động cơ siêu nạp “Supercharge” trên Thruxton R là bộ động cơ Rotrex C15-60, với các kim phun lớn hơn cơ để tăng lưu lượng nhiên liệu nạp vào buồng đốt. Bên cạnh đó hãng cũng trang bị một bộ làm mát bằng dầu để giảm sức nóng cho động cơ.

Hệ thống ống xả lớn với các bộ giảm thanh tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia của MotoGP SC-Project. Mellow sau đó tạo ra một cánh tay đòn 8,5 cm mở rộng. Họ cũng hạ thấp hệ thống treo trước và thêm giảm xóc Wilber ở phía sau.

Một ECU tùy chỉnh kết hợp tất cả các mod với nhau, và sau một vị trí tinh chỉnh trên dyno, Thruxton R Phamtom Blaze có công suất lên đến 147 mã lực so với tăng từ 96 mã lực ở phiên bản cũ.

Vành 17-inch Racetec Supermoto slicks từ Metzeler.

Một bộ tay lái thấp hơn để phù hợp với bộ Fairing

Phần yên xe được bọc da mới hoàn toàn từ một chuyên gia xe máy từ miền nam nước Đức.

Với sơn màu xanh và màu vàng tuyệt đẹp, Thruxton R đẹp từng inch trong mắt các tay đua – và có thể nói là đẹp nhất trong những chiếc Thruxton R được độ lại.

Triumph Thruxton R đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bạn có thể tham khảo và đặt lịch lái thử qua Hotline : 0907 206 319

 

Bài viết liên quan