Triumph Bonneville T120 Black Full Black cái tên nói lên tất cả

 

Cái tên Bonneville chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc với những ai đam mê dòng xe cổ điển của Triumph và một trong những tượng đài Bonneville có thể kể đến đó là T100 và T120 với vẻ ngoài cổ điển nhưng mang trong mình sức mạnh cũng như những công nghệ nổi trội nhất hiện nay.

Và một trong những phiên bản của T120 nhận được sự quan tâm chú ý của người chơi xe đó là T120 Black chính cái tên đã phần nào nói lên vẻ ngoài của xe với tông đen mạnh mẽ chủ đạo . T120 Black đã chiếm phần lớn cảm tình của người chơi và trở thành cái tên được lựa chọn nhiều nhất.

Hôm nay hãng độ từ pháp BAAK mang đến cho bạn một khái niệm độ xe mới cho T120 với cái tên Black Full Black hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản “ Đen tối hơn “ đúng nghĩa cho dòng xe này.

Một số hình ảnh về vẻ ngoài T120 Black Full Black được tiết lộ từ BAAK.

Đèn pha Bates với đồng hồ tốc độ tích hợp mini

Bộ ghế da ngắn hơn và gọn hơn bản zin.

Chắn bùn sau được độ lại từ thép không gỉ.

Chắn bùn trước mini cũng từ thép không gỉ.

Phần cốp nhựa hai bên hông xe được thay bằng túi da nhỏ gọn phô diễn phần khung xe chắc chắn.

Bates đèn pha tấm.

Ống xả bằng nhôm và thép không gỉ.

Bộ lọc khí Camembert.

Đĩa phanh Beringer Aeronal

Tay lái BAAK N ° 1 với thanh ngang đây có thể nói là tay lái được BAAK sử dụng nhiều nhất tất nhiên là vì độ thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại cho người lái.

Ốp bảo vệ gầm bằng nhôm.

Đèn báo rẽ LED mini  và được lắp ở vị trí mới.

Mâm 16 inch và dĩ nhiên là Full Black

Lốp xe cổ điển .

Triumph Bonneville T120 Black đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bạn có thể tham khảo và đặt lịch lái thử qua Hotline : 0907 206 319

Bài viết liên quan