Street Twin 2018 độ độc đáo đầy tinh tế và mê hoặc

 

Triumph Street Twin được giới thiệu vào cuối năm 2015 và là một trong những dòng xe nhận được  quan tâm nhiều từ các phương tiện truyền thông cũng như giới Biker trên toàn thế giới. và xe hơi, mặc dù về mặt kỹ thuật các 1200cc mới Triumph Bonneville được liệt kê như là sự kế thừa cho 898cc đi Bonneville – đó là đường Twin đó là tương tự như hầu hết các kích thước và hiệu suất .

Triumph đã dành nhiều năm để phát triển những người kế vị cho Bonneville và Scrambler, với những đường nét thiết kế Retro cổ điển đi kèm với những công nghệ hiện đại hoàn toàn mới và không ít người tò mò những dòng xe mới của Triumph có thể trông như thế nào và thông số kỹ thuật của động cơ mới.

Trong đại gia đình Triumph thì Street Twin có giá cả phải chăng nhất và một số ưu điểm có thể nói là phù hợp với cả người Châu Á nói chung và Người Việt Nam nói riêng. Đó là nhẹ hơn so với Bonneville và sở hữu sức mạnh đáng nể từ khối động cơ 900cc, mô-men xoắn lớn, và cải thiện xử lý nhờ vào khung mới và hệ thống treo.

Chiếc Triumph Street Twin mà bạn thấy ở đây là bản độ của Down & Out Cafe Racers, một hãng độ xe ở Barnsley Sheffield ở Anh. Hãng độ đã thay bộ vành cũ bằng vành nhôm và lốp xe zin được thay  bằng lốp Continental TKC80 cả bánh trước và sau.

Phần vè chắn bùn trước và sau được thay bằng vè nhôm xướt cực kì tinh tế và phù hợp dáng xe.

Phần gáo đèn trước và sau được làm nhỏ hơn kết hợp với hệ thống đèn LED xi nhan cực nhỏ cho cảm giác thon gọn hơn ở phần thân xe.

Phần yên ngồi sau khi hoàn thành cực kỳ gọn gang và cá tính hơn với phần vân bánh mì tạo cảm giác êm ái.

Phần ghi đông rộng và cao hơn tạo cảm giác lái thoải mái cho người ngồi. Kết hợp với phần lốp gai từ Continental có thể thấy bảng độ Street Twin lần này nghiêng về phong cách Scrambler.

Đồng hồ hiển thị công tơ mét thiết kế nhỏ gọn đầy cá tính.

Cặp ống xả thể thao tạo cảm giác khỏe khoắn tạo cảm giác uy lực hơn cho xe.

Phần Carte che sên được tiện CNC nhôm nguyên khối với logo khắc chìm tên hãng độ.

Đèn hậu thiết kế độc đáo.

Cuối cùng phải nhắc đến đố là sự tinh tế của hãng độ khi mix bình xăng hai màu đối lập cam và đen tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho Street Twin với điểm nhấn là nắp bình xăng kim loại được phay cầu kì.

Đón xem hang tuần để cập nhật những bản độ xe Triumph mới nhất ,

Bạn có thể nhấp vào đây nếu muốn tìm hiểu thêm về Triumph Street Twin .

 

Bài viết liên quan